Về Tôi

Leave a Comment
Tôi là Võ Quốc Vương, cuộc sống của tôi khá trầm lặng và chỉ thực sự bắt đầu khi tôi bước lên giảng đường đại học. Nó quả là khoản thời gian tốt để tôi trải nghiệm cũng như học hỏi được rất nhiều.

Phương châm sống của tôi là lạc quang, cố gắn phấn đấu và hoàn thành mục tiêu của chính mình.
Từ mong muốn có được một website do chính mình xây dựng tôi đã học hỏi, tích lũy kinh nghiệm về thiết kế website, làm seo, marketing online, thương mại điện tử và đó là niềm đam mê của tôi.

Hiện tại tôi đang làm IT tại công ty chuyên về chữ ký số và là admin của website 3mua.net, muaban24.com.vn. Ngoài thời gian trên tôi còn làm các công việc: Thiết kế giao diện Website, HTML, CSS, SEO.

Sở thích của tôi là chia sẽ những kiến thức đã học và tích lũy được cho tất cả mọi người biết đến tôi và sẽ biết đến tôi :D.

Có một số bạn bè hỏi tôi rằng không còn sở thích nào khác lúc rảnh rỗi à?

Tôi trả lời là có: Cờ tướng một khi đã chơi thì ôi thôi tôi ngồi miệt mài dù có đánh thua hihi, nghe nhạc, tâm sự với những người bạn thân thiết, đá bóng,...

Lúc còn học phổ thông tôi có rất ít bạn bè vì thế nên giờ tôi muốn có được những người bạn mới và mở rộng mối quan hệ.

Võ Quốc Vương
facebook.com/quocvuong1411
twitter.com/quocvuong1411

0 nhận xét:

Đăng nhận xét